16.9.53

เทคนิคการขอเงินแฟนฝรั่ง

ดอลลาร์


เห็นหัวข้อแล้วอย่าเพิ่งนึกว่าผมแนะนำให้หลอกเอาเงินฝรั่งนะครับ ความจริงที่ว่าสาวไทยส่วนใหญ่มักจะเห็นว่าฝรั่งเป็นคนร่ำรวยมีเงินเยอะ ความจริงฝรั่งส่วนใหญ่ก็เหมือนเราๆนี้แหละเพียงแต่ค่าเงินที่แข็งค่ากว่าเงินบ้านเรามากมาย การแลกเงิน 1 ล้านใช้เงิน Dollar เพียงหลักหมื่นเท่านั้น การเป็นแฟนกันบางทีก็มีการให้สินน้ำใจกันบ้างด้วยความเสน่หาเป็นเรื่องธรรมดา โดยเฉพาะเมื่อคุณมีแฟนเป็นหนุ่มฝรั่ง สินน้ำใจที่ได้ก็เป็น แบงค์ Dollar แต่สาวไทยหลายๆคนมักจะขอเงินแฟนใช้เป็นรายเดือน หรือเป็นก้อน โดยให้ส่งให้เป็นระยะๆอย่างนี้ไม่ดีนะครับ นอกจากจะไม่จีรังยั่งยืนแล้ว ยังทำให้คุณกับแฟนคุณ อาจจะมีเรื่องทะเลาะกันเพราะเรื่องง่ายๆเหล่านี้ได้ อีกอย่างอาจจะโดนจะตรีตราว่าเป็นหญิงขี้รีดไถเงินอีกต่างหาก

ลองมาดูเทคนิคการขอเงินแฟนฝรั่ง ให้ดูเพิ่มคุณค่าให้กับตัวคุณเองกันดีกว่า จะขอยกตัวอย่างให้ลอง
พิจารณากันดูนะครับ

1.โอกาสทางการศึกษา
หากคุณพูดภาษาอังกฤษไม่เป็น หรือยังไม่เก่ง คุณควรขอโอกาสข้อนี้ไว้ เนื่องจากจะทำให้คุณพัฒนาตนเองให้เก่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆแล้ว เพราะหญิงที่มีการศึกษานั้นมักจะถูกมองอย่างมีค่าในสายตาแฟนฝรั่งของคุณ เพราะเขาจะมองว่าคุณเป็นคนที่รู้จักพัฒนาตัวเองไม่ใช่เก็บตัวเองให้อยู่ที่บ้าน แบบนี้คุณสามารถทำคะแนนได้ดีในสายตาของแฟนคุณได้อย่างแน่นอน

ดังนั้น หากคุณคบกับแฟนฝรั่งของคุณและเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลย คือ คุณต้องขอโอกาสทางการศึกษา พยายามเรียนต่อให้จบสูงที่สุดเท่าทีจะทำได้ อนาคตค่อยว่ากัน การที่คุณออกไปเรียนหนังสือ หรือออกไปเรียนเสริมภาษาอังกฤษ เป็นการสร้างคุณค่าให้แก่ตัวคุณเอง นอกจากเรียนภาษาอังกฤษจะให้ผลดีต่อการสนทนาของคุณและเขาดีขึ้นแล้ว หากวันหนึ่งคุณต้องเลิกรากันไป คุณก็ยังมีภาษาอังกฤษไว้ติดตัว อาจจะสามารถหาแฟนฝรั่งใหม่ได้ไม่ยากนัก

2.ขอโอกาีส ไปเรียนเพื่อสร้างวิชาชีพ
เช่น ช่างเสริมสวย ช่างทำเล็บ เรียนทำอาหาร ฯลฯ วิชาชีพเหล่านี้ล้วนมีความสำคัญยิ่งต่อชีวิต สาวไทยที่มี
การศึกษาน้อย คุณลองจินตนาการดูว่า วันหนึ่งหากคุณอยู่กินกับสามีฝรั่ง และต้องเลิกกันตอนคุณอายุมาก(โอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกๆคน) แล้วต่อไป คุณจะทำอะไร คุณฝึกวางแผนการของชีวิตคุณในอนาคตไปด้วย หากระหว่าง

การเรียนวิชาชีพเสริมเหล่านี้ ติดตัวไว้ นอกจากตอนอยู่กับเขาคุณจะได้เปิดร้านหรือ มีกิจการเป็นของตนเองแล้ว ยังมีรายได้เป็นของตนเองด้วย ไม่ต้องพึ่งพาสามีอย่างเดียว เป็นการอัพตัวเอง ในสายตาของสามีฝรั่งของคุณได้ดีทีเดียว เพราะการที่หญิงไทยมีรายได้เป็นของตนเองนั้น มันช่างเป็นการเพิ่มคุณค่าของคุณในสายตาเขาอย่างชัดเจน เขาจะภูมิใจที่ได้คุณเป็นภรรยา ไม่ใช่เป็นภรรยาจอมรีดไถเงิน และทำตัวเป็นปลิงเกาะเขาไปตลอดชีวิต

หากคุณนายฝรั่งทั้งหลายทำตัวเป็นปลิงดูดเงินสามีฝรังใช้ไปวันๆ คุณลองคิดดูว่า ตัวคุณคงไม่ต่างอะไรไปจากหญิงบางคน หากกาลเวลาล่วงเลยไปซักห้าปี คุณคิดว่าความสาวของคุณยังจะอยู่กับคุณหรือไม่ และยังมีหญิงไทยที่สดกว่า ใสกว่า รอคิวแย่งสามีฝรั่งของคุณตอนที่เผลอ ยามที่คุณหมดคุณค่าในสายตาสามีฝรั่งของคุณ เพราะพวกหล่อนก็สรุปคือหากคุณยังฝืนหลงตัวเองว่าความสาวเเละความสวยนั้นแข่งกันได้แล้วล่ะก็ คุณเตรียมตัวโดนบอกหย่าหรือบอกเลิกจากเเฟนฝรั่งคุณได้เลย

สังเกตจากในอดีตภรรยาฝรั่ง ขับรถหรู ใส่ส้นสูง ใช้ชีวิตหรูหรา ต้องมานั่งเสียดายเเละตกอับในชีวิตตอนแก่ เพราะพวกเธอขอแต่เงิน ไม่ยอมขอโอกาสในการสร้างตัวเองนั่นแล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น