14.9.53

หาคู่ต่างชาติ

สาวฟิลิปปินส์
ปัจจุบันนี้มีเวบไซต์ต่างๆมากมายที่เปิดให้บริการ หาคู่ต่างชาติออนไลน์ โดยเฉพาะในแถบเอเชีย ซึ่งได้รับความนิยมกันสูงมาก ซึ่งแต่ละะเว็บไซต์นั้นไม่ได้มีเฉพาะสาวไทยเท่านั้นที่ฝรั่งจะนิยม..ชาวฟิลิปปินส์ กัมพูชา ลาว อินโดนีเซีย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ ฮ่องกง เวียดนาม...แต่
ประเทศหลังๆ ไม่ค่อยมีมากนักสักเท่าไหร่..จะมีก็แต่สาวๆ ฟิลิปปินส์ ที่เป็นคู่แข่งกับสาวไทย เพราะคนฟิลิปปินส์กับคนไทยหน้าตาจะคล้ายๆกัน ...แต่ถ้าความกล้า ทั้งโชว์เรือนร่างทั้งภาพถ่าย และกล้าในการโชว์เซ็กส์ ออนแคมฟ็อก ผู้เขียนก็ไม่กล้า รับประกัน
ว่าสาวไทยจะไม่กล้าโชว์ (แต่สาวฟิลิปปินสันั้น หนุ่มๆ หลายคนบอกว่าฟันธงพวกเธอช่างกล้าจริงๆ).. เพราะเรื่องข่าวคราวในการโชว์ออนแคม ระหว่างแชทกันนั้นมันไม่ใช่เรื่องใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้น แต่มันมีข่าวคราวมานานโขแล้ว กับการออนไลน์แชทข้ามขอบขอบฟ้า แต่ถ่ายทอดความสยิวผ่านช่องทางการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีอันแสนจะไฮเทคนั่นเอง
..จากการสำรวจหลาย เว็บไซต์ ในเอเชียปัจจุบันนี้จะมีหนุ่มๆจะเขียนข้อความสรรพคุณของเขา และสรรพคุณของสาวที่เขาต้องการจะออนไลน์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเขียนอีเมลล์แลกเปลี่ยน หรือการแชทโต้ตอบทันที พวกเขาจะปฏิเสธการที่จะพบปะและสนทนากับสาวชาว
ฟิลิปปินสั...ผู้จากการ สอบถามว่าทำไมต้องปฏิเสธอย่างนี้ บางคนก็ให้
คำตอบว่า เขาเคยไปพบกับสาวฟิลิปปินส์มาแล้วรู้สึกไม่ประทับใจ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการโกหก และ cheated คือ ฉ้อฉล หรือโกงเงินเขา แต่กลับกันหากสาวไทยยังมีแนวทางความคิดผิดๆ ที่คิดว่าฝรั่งคือตัวเงินตัวทอง อย่างเดียวโดยไม่มีหัวใจที่จะรักเขา
อย่างแท้จริงแล้วละก็ สักวันหนึ่งก็คงไม่ต่างไปจากสาวชาวฟิลิปปินส์ที่หนุ่มๆฝรั่งจะปฏิเสธในอนาคต
แต่การมีคู่ครองและต้องการโต้ตอบฝรั่งตาน้ำข้าวที่มามีปัญหากับสาวไทยบางคนที่เขาอาจจะ...เคยโดนหลอกมาก่อนหรือแต่งงานกับเขาแล้วพอเขาไม่อยู่ สาวไทยเราก็แอบมีชู้รักกับชายไทย
จนสุดท้ายก็เขาก็เอาพฤติกรรมต่างๆ เหล่านี้ไปแฉในเว็บไซต์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับเมียไทย...ขอบอกส่วนใหญ่ มีแต่เรื่องทางลบมากกว่าทางบวก...โดยเฉพาะเขาจะบอกว่าหญิงไทยชอบขอเงิน
อย่างกับขอทานก็ไม่ปาน...หรือไม่ก็ขอเงินหลังที่เสพสุขทางกามารมณ์กันแล้วอย่างผู้หญิงขายบริการทางเพศ เหล่านี้จะสร้างชื่อเสียงในทางลบให้กับหญิงไทย เหมือนกับที่สาวฟิลิปปินส์โดนมาแล้วอย่างแน่นอน
จึงอยากขอเตือนสาวไทยที่กำลังหาแฟนฝรั่งให้ลองคิดดีๆ และบอกต่อๆกันไปเพื่อเกียรติและศักดิ์ศรีของหญิงไทยเรา

ข้อมูลอ้างอิงจากหนังสือ แฉฝรั่ง...ชายในฝัน ของหญิงไทย(บางคน) โดยนัตตี้
Thank image from http://gadiscantikphotogallery.blogspot.com/

2 ความคิดเห็น: