23.9.53

ฝรั่งบอกว่าหญิงไทยใจง่ายกว่าหญิงฝรั่ง

สาวไทย
วันนี้นำบทความเกี่ยวกับความนึกคิดของหนุ่มฝรั่งที่มีต่อหญิงไทย มาฝากสาวๆที่มีหัวใจอินเตอร์และกำลังมองหาแฟนฝรั่งลองมาอ่านเหตุผลสิว่า ทำไมหนุ่มฝรั่งถึงคิดแบบนี้กับสาวไทย
ฝรั่งบอกว่าหญิงไทยใจง่ายกว่าหญิงฝรั่ง
พอพูดถึงคนผิวขาว...หรือฝรั่งตาน้ำข้าว หรือวัฒนธรรมชาว ตะวันตกเราก็จะนึกถึงเซ็กส์ ที่แสนจะง่ายดายสำหรับเขา...ตามที่เรา เห็นจากหนังจากภาพยนตร์..แต่รู้ไหมว่า ผู้เขียนได้สัมภาษณ์หนุ่มรูปงาม เมืองผู้ดีชาวอังกฤษ ที่ได้มาฝังตัวทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เมืองไทยนาน กว่า 6 ปี มีคอนโดมิเนียมส่วนตัวที่ย่านสุขุมวิท..ฟิลิปอายุประมาณ 43 ปี มีความภูมิใจและสุขมากล้นกับการได้ใช้ความเป็นแผนของเขาอย่าง คุ้มค่ากับบรรดาสาวไทย ที่เวียนว่ายมาให้เขาได้เชยชมไม่ต่ำกว่า 50 คน
ซื่งแต่ละนางก็ไม่ใช่สาวที่ไร้การศึกษา หรือหญิงบริการที่กล้าได้กล้าเสีย หรือจะให้บริการบนเตียงโดยไม่ต้องเขินอาย กลับกลายเป็นสาวออฟฟิศ ทั้งย่าน สีลม สุขุมวิท ไม่ว่าจะเป็นสาวแบงค์ สาวนักบัญชี นางพยาบาล ผู้จัดการบริษัท และพนักงานออฟฟิศทั่วๆ ไป..และสาวที่ผ่านเข้ารอบ มาได้นัวเนียกับเขานั้น จะต้องผ่านการคัดเลือกสเป็คทั้งรูปร่างหน้าตา ดี มีหน้าที่การงานทำ...มันเป็นอะไรที่ผู้เขียนไม่เชื่อเขาในเริ่มต้น แต่เขา ก็ให้ข้อมูลว่า บางทีสาวไทยอาจจะอยากลอง..ไอ้ไส้กรอกของเขามั้ง!!!!
เพราะเขาบอกว่าลีลาที่เขามอบความสุขบนเตียง ให้กับบรรดาสาวๆ จน ไม่มีใครสักคนที่ การจัดการภารกิจของเขาเลย โดยเฉพาะ เวลาที่เขาจูบอวัยวะเพศของผู้หญิง....และ บางครั้งเขาก็ใช้ถุงยางอนามัย แต่หลายๆ ครั้งเขาไม่ได้ใช้ เขาบอกว่าความตายเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อและทุกที่บางทีเดินๆอยู่อาจถูกรถขนตายก็ได้ดังนั้น ในเรื่องป้องกันการมีเพศสัมพันธ์กับบรรดา สาวไทยของเขาไม่จำเป็นต้องป้องกันก็ได้...Wow..
เขายังบอกอีกว่าสาวชาวอังกฤษที่เราเข้าใจว่าจะมีเซ็กส์ง่ายๆ กับฝรั่งหรือผู้ชายที่เราเข้าใจนั้น...ยังไม่ง่ายเท่ากับหญิงไทยที่ยอมมีเซ็กส์กับเขา ซึ่งง่ายกว่ากันเยอะ...บทสัมภาษณ์นี้ผู้เขียนได้เซฟข้อมูลไว้เพื่อต้องการที่จะรู้ข้อมูลจากเขามากขึ้นสำหรับหนังเล่มนี้ให้สมบูรณ์..สาวๆ ที่เขาเคยมีความสัมพันธ์ด้วยนั้น ส่วนใหญ่จะไม่มีความผูกพันทางใจแต่อย่างใด เป็นแบบว่าเมื่อเสร็จภารกิจบนเตียงต่างคนต่างก็คอนเวิร์ส...ทางใครทางมัน บางคนก็หึงเขาบ้าง แต่เขาไม่สนใจ บางคน อาจมาเป็นระยะๆ หากต้องการ เขาก็ไม่ปฎิเสธ...แต่เรื่องเงินนั้นเขา บอกไม่เคยต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด...เพราะเขามีห้องพักที่หรูหราแอร์เย็นฉ่ำไว้รองรับ
...นอกจากนั้นเล้วเขายังรับจ๊อบพิเศษโชว์ออนแคม ให้บรรดาสาวๆ ที่ต้องการ...อีกด้วย....และบางครั้งเขาก็ชักชวน สาวอารมณ์เปลี่ยวมาร่วมจอยกับเขาด้วย. ผู้เขียนก็พูดอะไรไม่ออกหรอกค่ะ แต่ในเมื่อจะเขียนหนังสือเล่มนี้แล้วก็ต้องเก็บข้อมูล ให้มันถึงพริกถึงขิงเพื่อเพื่อนสาวไทยที่มีความใฝ่ฝันที่ต้องการที่จะมีผัวฝรั่งสักคนนั้น จะมาสรุปว่าฝรั่งทุกคน เป็นเหมือนเทพบุตรหมดทุกคนนั้นไม่ได้...หากอยากได้เชื้อพ่อที่ดีเพื่อเป็นพ่อของลูกในวันข้างหน้า เพื่อทีอยากได้ลูกเป็นดาราสักคน ผู้เขียนว่าเจอแบบนี้เข้าไมแน่ใจว่าจะได้ลูกเป็นดารา หรือจะได้ฉาวโลกีย์ก่อนที่ลูกจะเป็นดารากันแน่ ๆ เพราะว่า เขาคนนี้ยังไม่คิดที่จะหยุดกับสาวใดสักคน ยังจะหาหญิงสาวที่ต้องการเข้ามาหาเขาโดยภาพลักษณ์ที่สุภาพ ช่างเอาอกเอาใจ...มาตกหลุมพรางของความต้องการอยากมีผัวฝรั่งสักคน โดยไม่มีหลักในการค้นหาแต่เอาร่างกายเข้าเสี่ยง เพื่อว่าจะจับได้สักคนนั้น...มันช่างเป็นเรื่องน่าเศร้า จริงๆ กับสาวไทยแต่ใจอินเตอร์


ที่มาจาก หนังสือแฉฝรั่งชายในฝันของหญิงไทย(บางคน)
**ขอนุญาตตัดคำบางคำออกเพื่อให้เหมาะสม
อ่านบทความนี้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างครับ ทำให้ชวนคิดว่า ฝรั่งก็มีดีและเลวปะปนกันไป ฝรั่งบางคนก็ใช้กระแสที่สาวไทยกำลังนิยมมีแฟนฝรั่ง เป็นบันไดในการหาความสุขเพื่อสนองตัณหา อยากจะขอเตือนให้สาวไทยที่กำลังมองหาแฟนฝรั่ง ระมัดระวังตัวกันไว้ หากเจอฝรั่งที่มั่วเซ็กส์แบบนี้ ระวังจะเป็นเหยื่อของโรคร้ายนะครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. เจ็บปวดมากนัก เรานึกว่าฝรั่งฟรีเซ็กซ์
    แต่ฝรั่งกลับมองว่าหญิงไทย ง่ายยิ่งกว่าหญิงฝรั่งซะอีก
    เห็นทีต้องซ่อมซะแล้วพวกเรา
    เรื่องศีลธรรม และจริยธรรม ...

    ตอบลบ
  2. ปัจจุบันหญิงไทยขาดศีลธรรมไม่รักนวลสงวนตัวกันซะเยอะค่ะ ไม่ชอบไปวัด ชอบไปร้านอินเตอร์เน็ต ชอบผลับ บาร์ และอื่นๆ เพื่อสนองความต้องการของตัวเอง ตามใจตัวเองมากเกินไป ลืมตัวในบางเวลา รู้ตัวก็สายเสียเกินแก้ไข สุดท้ายต้องปล่อยใจตามตัณหาความต้องการของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ อย่าโกรธหรือรู้สึกไม่ดีกับผู้ชายชาวต่างชาติเลยนะค่ะ คนดี ๆ มีเยอะค่ะ ผู้หญิงไทยจะต้องระมัดระวังตัวเองและรู้จักคิดให้มากนะค่ะ เพศสัมพันธ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณผู้หญิงค่ะ โตกันแล้ว คิดเองนะค่ะ อย่าให้ชาวต่างชาติมองหญิงไทยไร้คุณค่า เพราะมีผู้หญิงไทยมากมาย เธอรู้คิด พิจารณา ในการมีเพศสัมพันธ์ค่ะ ไม่ง่าย! เธอสวยงามทั้งกายและใจค่ะ ค้นหาให้พบ ผู้ชายชาวต่างชาติที่ดีและเห็นคุณค่าของหญิงไทยมีมากมายค่ะ คุณงามพอหรือยังสำหรับเขา?

    ตอบลบ