8.9.53

แชตกับฝรั่ง จากประสบการณ์จริง

แชตกับฝรั่ง
แชตกับฝรั่ง

ลองมาอ่านประสบการณ์ตรงของสาวไทย ที่มีประสบการแชตกับฝรั่ง ทำให้รู้ทันฝรั่งในบางแง่มุม ไม่ว่าคนไทยหรือฝรั่งก็มีทั้งดีและเลวปะปนกันไป นี่คือ ตัวอย่างเรื่องเล่าจากสาวไทย ที่เคยแชตกับฝรั่ง
อ่านไว้เพื่อเป็น อุทาหรณ์สอนใจจะได้รู้ทันฝรั่งที่ไม่ดี และจะได้เลือกสรรค์หาแฟนฝรั่งดีๆเท่านั้น

***คุณ maifarang2009

ทุกคนต่างต้องการถีบตัวเองไปหาสิ่งที่ดี และทางรอดในชีวิต
ช้าก่อน จงอย่ามองข้าม
การหารักออนไลน์ หรือ แชท จงจำไว้ว่าอย่าตั้งความหวังมากนัก เพราะมันคือโลกสมมติ ไครจะโกหกไงก็ได้
จงจำไว้ว่า เธอก็แค่หนึ่งในตัวเลือกของฝรั่งคนนั้น เธออาจเป็น1ใน10 ที่เขาหมายหัวมากินฟรีแล้วทิ้ง
แชทมานาน ไม่เคยเห็นหน้าฝรั่งเลย คุยภาษา อังกฤษตลอด ดีใจจังเลยจะผัวฝรั่ง--ปรากฎว่า เป็นอินเดีย และ นิโกร เจ้าข้าเอ๋ย
รายน้องกอ สาวซื่อ มีงานการดี กำลังอินเลิฟ อย่างหนักที่ได้แชทกับฝรั่งนายหนึ่ง มาเกือบปี และรอคอยเขามาเยี่ยม ฝรั่งรับปากดิบดี
อยู่แกก็บอกว่าเปลี่ยนใจแล้วเนื่องจาก ไปเดินชนกับสาวข้างบ้านสะดุดรัก ขอยุติกับเธอแค่นี้
น้องขอ พบรักออนไลน์ หนุ่มเมืองเบียร์ นัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝรั่งบอกไปห้องฉันมีของขวัญจะให้ ก็ได้ฝรั่งสมใจ แต่ต่อมามันบอกไม่ต้องมาอีกนะมันมีนัดธุรกิจยุ่งมาก วันต่อมาเธอไปพบมันแชทนัดสาวอื่นมาฟันอีก เสียรู้มันซะแล้ว ไม่ติดเอดส์ก็บุญแล้ว
น้องคอ สาวสวยเซ็ก สเปคฝรั่ง ทำงานมีรถยนต์ขับฐานะโอเค แชทกับฝรั่งมาพอควร วันนึงฝรั่งก็บอกว่าที่รัก ฉันส่งของเป็นพัสดุไปรษณีย์พิเศษมาให้
มีโน้ตบุ้ค เครื่องเพชร และเงินสด จำนวนนึงผ่านทางด่านมาเลนะ เธอต้องโอนเงินไปจ่ายค่าธรรมเนียมประมาณเกือบหมื่น ทางเวสเทินยู
หล่อนอยากรู้ว่าโดนหลอกเปล่า โอนไป ปรากฎว่าสูญเงินจ้า แล้วมันโทรมาขออีก แต่ใครจะโง่--อ้างจากบอร์ดพันทิป

**คุณlalana
เราก็คนหนึ่งที่มีแฟนฝรั่งแบบมีคนเป็นสื่อกลางให้ อยู่กันมาก็สิบปีแล้ว โชคดีที่ไม่โดนหลอก เจอคนดีก็ดีไป เขาดีเราดีมันก็ดี ทะเลาะกันก็มีบ้างพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่บ่อยมาก
ก็เหมือนมีแฟนคนไทย จะไทยหรือฝรั่งก็เสี่ยงดวงกันทั้งนั้น มันแล้วจะเวรกรรมที่เราทำมา...มั้ง จะเลือกใครไม่ว่าไทยหรือเทศก็ดูกันให้ดี ก็ขอให้โชคดีกันทุกคนจ้า..


**คุณกิมจิ
เคยมีประสบการณ์เหมือนกันค่ะ คุยผ่าน tagged กับฝรั่งคนนึง คุยแบบไม่ได้คิดว่า จะต้องได้มาเป็นแฟน แค่ฝึกภาษาอังกฤษ ปรากฏว่า คล้ายๆ ที่เล่ามา คือ บอกว่าประทับใจในตัวเรา จะส่งของขวัญมาให้ เป็นโน๊ตบุ๊ค แหวนเพชร กล้อง เงินที่ซ่อนมาข้างใน
โอนมาทางมาเลย์ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ของมาเลโทรมาหา เหมือนมาก เบอร์โชว์เป็นมาเลย์เลย พูดอังกฤษบอกว่าให้ส่งตังค์ไปจะออกของมาให้ที่บ้าน ถ้าไม่โอนตังค์ไปก่อน ของจะไม่มา
มาคิดดู เราก็ไม่ได้อยากได้ของของคนอื่น ใครจะใจดีขนาดนั้น ส่งของมากมายมาให้ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยเห็นหน้า ถ้าบริสุทธิ์ใจจริง แล้วทำไมไม่ส่ง
เฟดเอ็กซ์ ที่บริการส่งถึงหน้าบ้านโดยไม่ต้องโอนเงินไปก่อน แต่เก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มปลายทางล่ะ ก็เลยไม่โอนไป เขาก็เขียนมาว่า ไม่ใจเขาเหรอ เราก็บอก เออ ! แล้วเราจะแจ้งตำรวจ และสถานทูตอังกฤษนะ ถ้าไม่เลิกยุ่งกับเรา ฮ่าๆๆๆๆๆ มันหายหัวไปเลย
เลยคุยกับน้องที่บ้าน ว่า เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า แก๊งค์ตกทองทำงานไม่ได้ ถ้าเราไม่โลภ!!!


**คุณเกรท
เราเจอกะแฟนผ่านอินเตอร์เนตเราเข้าไปคุยกะเขาก่อนคุยกันตั้งแต่เดือนตุลาคมเขาบินมาจากออสเตรเลียเดือนธันวาคมมาแค่5วันมาดูหน้าเราแล้วก็บอกว่าชอบเราแล้วชวนเราไปเที่ยว
แต่เราไปไม่ได้เพราะติดทำงานแต่มีช่วงนึงที่ทำให้เรารู้ว่าฝรั่งทางอืนเตอเนตไม่ได้เลวทุกคนเพราะมีเหตการปิดสนามบินทำให้เราต้องหยุดงาน1เดือนแล้วแฟนเราคนนี้ก็บอกว่าให้เราไปเที่ยวที่ออสเตรเลีย
ตอนแรกเราก็กลัวไม่กล้าไปแต่ก็ลองเสี่ยงพอตกลงกันได้เขาก็ส่งเงินมาเลย80000 บาทเป็นค่า visa และค่าตั๋วเครื่องบินเราก็เลยบินไปหาเขาพอเจอเขาเขาก็พาไปรู้จักครอบครัวเพื่อนๆถึงรู้ว่าเขาเป็นคนดีนี่เรากำลังจะไปอีกรอบเดือนกรกฏาคมนี้ฝรั่งเรารู้จักกันมา8เดือน
แล้วสิ้นปีนี้เขาจะมาขอเราไปอยู่ด้วยที่ออสเตรเลียเขาอายุ39 เราอายุ32 เขาโทรหาเราทุกวันส่งเงินให้ใช้ทุกเดือนเราเป็นคนนึงที่โชคดีแต่เราจะบอกเพื่อนๆผู้หญิงที่อยากได้แฟนเป็นฝรั้งให้ระวังตัวเพราะเพื่อนที่ chat กับผู้ชายทางอินเตอรเนตเจอแต่คนเลวๆ แชทมา2ปีแล้วไม่เคยเจอคนดีเลย
แต่เราแค่โชคดีที่แชทกับผู้ชายคนแรกก็เจอคนดีเลยอย่าไว้ใจไคง่ายๆทุกชนชั้นทุกภาษามีทั้งคนดีและคนเลวและอย่าใจง่ายเพราะภาพพจผู้หญิงไทยแย่มากในสายตาฝรั่งทำให้ตัวเองมีคุณค่า

**คุณ noo
ใช่... เห็นด้วยเหมือนกัน เราเพิ่งจะลองเข้าไปสมัครเว็บไซต์หาคู่เวปหนึ่ง ตอนแรกเค้าแอดมาหาบอกว่าเค้าทำงานอยู่อินเดียเป็นชาวเยอรมันส่งรูปมาให้ดูเป็นวิศวะก่อสร้าง ..
ชมว่าเราน่ารักชอบมาก ๆ เห็นแล้วอยากให้ไปอยุ่เลยทั้งๆ ที่เพิ่งเข้ามาออนกับเราแค่ 2 ครั้ง แล้วก็ส่งเมล์มาบอกให้เรา copy พาสปอร์ต ขอวันเดือนปีเกิด ขอ ชื่อจริงเราขอที่อยู่เลย และให้เราเตรียมทำวีซ่าเลยนะและค่าใช้จ่ายเดี่ยวจะโอนไปให้
เราก็เออ..แปลกดียังไม่เจอหน้ากันเลยจะให้ไปอยู่เป็นปีเลย (ในใจคิดเลยนะว่าจะเอาเราไปขายหรือจะให้ไปเป็นคนใช้หรือปล่าว) เราก็เลยแกล้งบอกไปว่า ยูมาเมืองไทยก่อนมาทำความรุ้จักกันก่อนได้มั้ย....ตั้งแต่นั้นมามันก็ไปเคยออน หรือ ส่ง เมล์มาหาเราอีกเลย ....นี่ก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่อยากเล่าให้เพื่อนฟัง

**คุณ farang
ก็ชอบคุยและแชทกับพวกฝรั่งเหมือนกันและก็รู้ว่าไม่ค่อยมีคนดีเท่าไหร่ในการเล่นแชท ส่วนใหญ่พวกผิวดำ จะเข้ามาคุยและปากหวานมาก ๆ ส่วนเรื่องจะซื้อของให้แต่ต้องจ่ายภาษีเองก็มี
แต่เราไม่อยากได้ของใคร โดยที่ไม่ได้สนิทสนมหรือเป็นญาติพี่น้อง และไม่มีของฟรีในโลกนี้ด้วย ก็จะเลิกคุย ทุกสิ่งทุกอย่างถ้ามีสติไม่โลภก็ไม่มีใครหลอกเราได้ง่าย ๆ เล่นได้แต่อย่าจริงจัง

** คุณ snoopy
เราก็เจอเหมือนกันเราเข้าไปในเว็บของdotblu.comมันเข้ามาaddเราเองมันชื่อdavid มันบอกว่ามาจากอังกฤษคุยกันได้ซักพักบอกว่าผมจะส่งโน้ตบุค เพชร ส้อยทองมาให้ผ่านทางมาเลย์เหมือนกันมันเก่งมากนะมีการปลอมเว็ปไซต์ของไปรษณีย์ที่มันส่งมาแถมมันยังให้tranking number ไว้คอยเช็คกับไปรษณีย์เราก็เช็คเข้าไปปรากฏว่ามีข้อมูลตามที่มันให้มา ซักพักมีผู้หญิงจากทางมาเลย์โทรมามันบอกว่าของของเราอยู่ที่ศุลกากรของมาเลย์ให้เราโอนเงินไปแล้วมันจะรีบเคลียร์ของที่ศุลกากรแล้วส่งให้มันให้เราโอนให้มัน 3 หมื่นกว่าบาท แล้วมันก็ให้ที่อยู่มาให้โอนผ่านเวสเทินยูเนียนเราแกล้งบอกว่าไม่มีเิงินมันก็โทรกลับมาอีกมันบอกว่าทางศุลกากรให้เราผ่อนจ่าย15000 ก่อน เรา็ก็บอกมันไปว่าก้ยังไม่มีเงินให้อยู่ดี คราวนี้มันส่งเมล์กลับมาหาเราว่า 2000 ก็ได้เราถามมันว่าที่ส่งมามีอะไรให้บ้างให้บอกมาแล้วถ่ายรูปส่งมาด้วยมันก็ไม่ส่งเราบอกมันไปว่าถ้างั้นส่งกลัปไปที่ต้นทางที่Davidส่งมามันก็ได้แต่อ้างว่าส่งกลับไม่ได้ถามว่าทำไมมันก็ไม่ตอบ มันใช้ชื่อid ว่าDavid.mark22 emal david.mark22@rocketmail.com เบอร์+447031878943 แล้วนี่ก็เป็นชื่อเว้ปไปรษณีย์ของมันUNITED LINK SECURITY&COURIER SERVICEใครเหมือนกับเราบ้างช่วยแชร์กันหน่อยนะอ้อลืมบอกไปว่าคุณDavidมันบอกเราว่ามันเป็นนักธุรกิจมันบอกกับเราว่ามันเ็ป็นคนอังกฤษมาจากแมนเช็ตเตอร์แต่เราลองโทรไปฟังสำเนียงมันจากที่ฟังแล้วแอ้สเซ้นท์มันแย่มากไม่ใช่สำเนียงของคนอังกฤษเหมือนพวกอินเดียหรือมาเลย์เลย.



ขอบคุณที่มาข้อมูล http://webboard.news.sanook.com/

ขอบคุณรูปจากhttp://bkkbig.maxblog.com/

6 ความคิดเห็น:

  1. โอ๊ พระเจ้าๆ เรากำลังจะโดนเหมือนกัน รายละเอียดของที่ส่งมาเหมือนกันทุกประการคะ แต่กำลังรอมันโทรมา หรือส่งอีเมลล์มานี้แหละ มันบอกว่าเงินที่ส่งมานะ เอาไว้เป็นค่าใช้จ่ายมันตอนมันมาเที่ยวเมืองไทยกับลูกสาว ให้เราจองโรงแรมห้าดาวให้ด้วย เซ็งเลย ดีนะที่ได้อ่านก่อน

    ตอบลบ
  2. ดีใจที่บทความนี้ มีประโยชน์สำหรับสาวไทยครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2555 เวลา 16:29

    ดีค่ะคบกับแฟนมาจะ1ปีเราก็ไม่หวังอะไรตากเขามากที่แรกยอมรับว่าหวังแต่คราวหลังรู้ว่ารักเขาไม่หวังอะไรแร้วขอแค่มีเขาอยู่ข้างๆๆเท่านั้นจากโลกออนไลน์เหมือนกันเขาไม่เคยมาไทยเรยมาดูตัวฉันครั้งแรกเมื่อเดือนเมษาและกำลังจะมาอีกเดือนธันวาที่แรกทีเล่นเน็ตเพื่อนเป็นคนสมัครให้ค่ะจัดเตรียมทึกอย่างให้ไม่เคยคิดเรยว่าจะมีแฟนต่างชาติเพราะไม่เคยชอบเพื่อนมันก็คุยตลอดมีบ้างที่คุยเองได้3เดือนบินมาหาโอ๊ะเขามาหาเราจริงหรือเนี่ยตอนไปรับที่สนามบินเห็นเขาครั้งแรกใช้ได้สุภาพบุรุษดีให้เกียรติเราเสมอก็ยังดีที่เจอคนดีขอบคุณแล้วกันโลกออนไลน์ แต่เพื่อนฉันคนที่เล่นให้ฉันเธอเจอแต่โดนหลอกเสมอไม่ว่าจะเป็นหลอกให้โอนเงินหลอกให้มาหาฉันขอสักวันให้เธอเจอคนที่ดีดี ไม่ต้องโดนหลอก ต่างชาติก็เหมือนไทยมีทั้งดีและเลวจงมองให้ดีก่อน บายบาย

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2559 เวลา 22:24

    ใช่โดนหลอกมาเหมือนกัน เค้าออนไลน์ ใน thaifriendly ใช้ชื่อ 1swede เป็นคนสวีเดน อายุ 52 ปีแล้ว แก่ก็ยังเลว

    คุยดี หารักแท้ แต่สุดท้ายมาหลอกให้เสียตัว แล้วก็จากไป
    ให้ระวังกันด้วย

    ตอบลบ
  5. เราก็เกือบไปคะ ฝรั่งจากลอนดอน สเปค ทุกอย่างเลย ฐานะดี เป็นวิศวกร ไม่มีลูก เมียตาย แม่ตาย พ่อตาย กำลังจะมาตามรับเงินที่พ่อทำไว้ที่มาเลย์ และจะแวะมาหาเรา หล่อขั้นเทพ ติดต่อผ่าน m ในเฟสบุ้ค บอกจะมาหาเรา จะซื้อของมาฝากด้วย จะ อยู่กับเรา 1 สัปดาห์ให่เราพาเที่ยว พอดีไปหาเพื่อนเป็นเจ้าของรีสอร์ท เพื่อจะจองที่พัก โชคดีที่เพื่อนรู้จักชายคนนี้ คุยกับคนไปทั่ว แถม เป็นแอบใช้ เฟสบุ้คคนอื่น มืออาขีพจริงๆ

    ตอบลบ
  6. เจอฝรั่งโกหกเก่งมาก พูกเหมือนจริงใจ เพราะฝรั่งเป็นคนพูดเหทือนพูดตรงๆ แต่ สรุปแล้วตอแหลมาก เปลี่ยนผู้หญิงไม่ช้ำหน้า เจอใน thaifriendly ใช้ชื่อ 555 Sidney ให้ระวังด้วยคะ

    ตอบลบ