1.9.53

การหาแฟนฝรั่ง


มีเทคนิคต่างๆมากมายที่จะทำให้คุณมีโอกาสได้เจอฝรั่งและสานความสัมพันธ์ต่อไปจนกลายเป็นแฟนกัน หรือได้แต่งงานกับฝรั่ง เราลองมาดูสิว่ามีวิธีการหาแฟนฝรั่งแบบไหนบ้าง

หัดใช้งานอินเตอร์เน็ต
โลกออนไลน์ทำให้โลกแคบลงไปได้จริงๆ อินเตอร์เน็ตถือเป็นช่องทางหลักที่ทำให้คนจากอีกซีกโลกหนึ่ง สามารถสื่อสารกันได้ โดยการแช๊ต และนอกจากนี้ยังมีเวปไซต์ที่เปิดให้บริการด้านการหาแฟนฝรั่ง
โดนเฉพาะอีกมากมาย การใช้งานอินเตอร์เน็ตจึงเป็นเรื่องง่ายมาก ที่จะมีโอกาสได้แฟนฝรั่งแต่คุณต้องพออ่านและเขียนภาษาอังกฤษออกด้วย เพราะตองติดต่อสื่อสารกันเป็นภาษาเขียน
ตัวอย่างเวปไซต์ที่ให้บริการหาแฟนฝรั่งนั้นหาได้ไม่ยาก ลองเสิรชคำว่า "หาแฟนฝรั่ง" "แฟนฝรั่ง" หรืออะไรเกี่ยวกับคำเหล่านี้ดู จะเจอเวปไซต์เป็นร้อยๆเลยล่ะครับ ต้องทดลองใช้งานกันดู

จากนั้นการใช้งานก็เพียงแต่คุณมีรูป โหลดเข้าไปฝากไว้กับทางเว็ปไซต์ และพิมพ์ข้อความส่วนตัว ที่คุณอยากประกาศในเว็ปไซต์นั้น เท่านั้นล่ะครับ รับรองอีก
ไม่นาน ฝรังทั่วไทยและทั่วโลกก็จะติดต่อมายังคุมโดยตรง พร้อมกับให้ทั้งเบอร์และ ที่อยู่ คุณก็จะได้พูดคุยติดต่อกับเขาได้ เมื่อคุยกันได้สักระยะ เขาอาจอยากมาเจอคุณ และ
เลี้ยงข้าวคุณซักมื้อก็ได้ เร่งเรียนภาษาอังกฤษ แล้วแช๊ตกับฝรั่งในโลก เพราะสาวไทยไม่น้อยเลยที่พบรักทางอินเตอรฺ์เน็ต

มีเพื่อนตัวดำ
ฝรั่งมักนิยมผู้หญิงผิวคล้ำเพราะค่านิยมในการมองสีผิวที่แตกต่างไปจากคนทางเอเชีย ฝรั่งจะมองว่าการมีผิวสีคล้ำนั้นเป็นผิวที่สวย
การมีเพื่อนตัวดำนั้น จึงเป็นเรื่องอินเทรนด์ เพราะทำให้ีผิวคล้ำเป็นอาวุธสำหรับจับฝรั่งเเล้ว เพื่อนอาจจะสามารถพาคุณไปแนะนำให้คุณได้รู้จักกับเพื่อนของฝรั่ง
ของเธออีกต่างหากเรียกว่าการคบเพื่อนตัวดำไม่เสียหลาย มีแต่ได้กับได้

ยกตัวอย่าง เจ๊นิด ที่เธอได้แฟนฝรั่งทุกวันนี้ เพราะเพื่อนตัวดำของเธอแนะนำให้รู้จักกับเพื่อน
ของสามีอีกต่อหนึ่ง ทุกวันนี้เธอไม่ลืมเพื่อนคนนั้นเลย และยังไปมาหาสู่กัน และสนิทสนมกันมากขึ้น เพราะเพื่อนตัวดำของเธอช่วยทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไป จาก
หญูิงมอซอบ้านนอก ก็กลับกลายเป็นคุณนายฝรั่งไฮโซในชั่วข้ามคืน

เข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษบ้าง
การเรียนภาษาอังกฤษนั้นทำให้ได้ทั้งความรู้ด้านภาษาแล้ว ภาษาอังกฤษยังเป็นสื่อกลฃางให้คุณได้ติดต่อสื่อสารกับหนุ่มๆฝรั่งๆอีกด้วย
หากมีเวลาว่างควรแวะไปเรียนภาษาอังกฤษตามสถาบันสอนภาษาบ้างก็ดี เมื่อมีโอกาสได้เจอฝร้ง จะได้พูดภาษาอังกฤษกับเขาได้อย่างมั่นใจ
เพราะฝรั่งเขาก็ต้องชอบหญิงไทยที่สื่อสารกับเขารู้เรื่องมากกว่าได้ผู้หญิงไทย
หากคุยกันไม่รู้เรื่องเเละไม่เข้าใจกัน ก็มีโอกาี้สต้องเลิกลากันไป เพราะต้องสื่อสารกันอย่างเข้าอกเข้าใจ ปัญหาส่วนใหญ่สำหรับหญิงไทย ตอนนี้คือพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้
เลยทำให้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดายเพราะแท้จริงแล้ว โอกาสการมีแฟนฝรั่งนั้น มีเยอะมากแต่เพราะหญิงไทยหลายคนไม่มีความม่นใจและกลัวฝรั่ง เวลาที่จะต้องพูดภาษาอังกฤษเพื่อสื่อสารกัน
จึงทำให้พลาดโอกาสไป

การที่เราสามารถพูดภษษาอังกฤษได้ดี ยังทำให้คุณมีโอกาสก้าวหน้าทางการงาน เพราะเดี๋ยวนี้งานหลายๆ อาชีพก็ต้องการคนที่ สื่อสารภาษาอังกฤษได้
โดยเฉพาะงานด้านการบริการเช่น งานด้านโรงแรม ภัตตาคาร สปา ท่องเทียว เป็นต้น และงานบริการเหล่านี้ล้วนทำให้หญิงไทยได้มี
โอกาสพบปะและสนทนากับชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น


ฝรั่งชอบคนใจถึงและจริงใจ
จากคำบอกเล่าของคุณนายฝรั่งหลายคน พวกเธอก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ฝรั่งชอบคนใจถึง เเต่ต้องเป็นคนดีด้วยนะ”
ผู้หญิงไทยถูกปลูกฝังมาจากประเพณีดั้งเดิมให้เป้นกุลสตรี ต้องเหนียมอาย เวลามีหนุ่มๆ มาจีบ แต่
สมัยนี้โลกเริ่มเปลี่ยนไปแล้ว เพราะผู้ชายหายากขึ้น และยิ่งผู้ชายดีๆ ยิ่งหายากเข้าไป และจำนวนผู้หญูิงก็มีมากกว่าผู้ชาย ดังนั้นจึงมีคู่แข่งเยอะ
ผู้หญิงเดี๋ยวนี้มีคู่แข่งเยอะ ตามผับ บาร์ มีผู้หญูิงไทยผิวดำและคล้ำเต็มไปหมด ฝรั่งเดินมาแทบจะมองไม่ออกเลยว่าใครสวยกว่ากัน แต่ที่เขาชอบหญูิงคนนั้นและหญิงไทยคนนั้นทำให้เขาี้
สะดุดตา เพราะมือเธอไว เสียงดังกว่าใครเพื่อน ใจถึงมากกว่า แต่ถ้าขาดคุณธรรมในใจด้วยแล้ว ไม่ว่าหญูิงไทยคนไหน
จะหาฝรั่งได้เป็นร้อยแต่ก็เพียงชั่วคราวเท่านั้น เพราะไม่มีอะไรที่น่าี้ สนใจและน่าดึงดูดต่อ เพราะการที่จะเป็นคู่รักกันนั้น แต่ละฝ่ายต้องมีอะไรบางอย่างที่น่าสนใจ
จริงๆ และต้องแตกต่างจากคนอื่น คำว่า “คุณธรรม” เป็นสวยงามนะครับและหากหญิงไทยคนไหนมีคำนี้อยู่ประจำใจแล้วล่ะก็ เธอก็จะเป็นหญิงที่แตกต่าง
จากคู่เเข่งของเธอทันที ที่ไม่ใช่เฉพาะมีดีแค่เรือนร่างเท่านั้น เพราะหญูิงคนไหนก็สามารถมีเรือนร่างที่ดูดีได้ เเต่การมีคุณธรรมประจำไจนั้น หาได้ยาก

แหล่งท่องเที่ยว
ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่ สีลม หรือแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆของไทย ลองไปเที่ยวบ้างยามว่าง เเต่ต้องไปเที่ยวแบบฉลาด ไม่ใช่ไปเที่ยว เเล้วดื่มเมาจนหัวราน้ำ
ไม่สวยเลยนะครับ แค่ไปจิบน้ำนิดหน่อยตามผับตามบาร์บ้าง ตามสถานที่ที่ฝรั่งเขาชอบไปเที่ยวกัน แต่ในสถานบันเทิงยามราตรีนั้นก็ค่อนข้างเสี่ยง ดังนั้นควรหาเพื่อนไปด้วย โดยเฉพาะ
เพื่อนที่ชำนาญูเเล้ว เพราะพวกเธอจะทราบดี และรู้ดีว่าต้องทำอย่างไรบ้าง จากนั้นคุณก็จิบไป เหล่ไป ตามประสาคนที่หาเเฟน มันก็ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายหรอกครับที่จะทำแบบนี้ หากเรามีสติอยู่กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา
และฝรั่งบางคนก็เป็นคนดีครับ แต่เพียงแต่ว่าวัฒนธรรมของเขาชอบดื่มเบียร์กันและคุยกันตามประสาผู้ชาย ดังนั้นไม่ใช่เรืองเเปลกอะไรครับที่หญิงไทยจะหาแฟนตามผับหรือบาร์เบียร์ แต่ก็ต้องระวังเนื้อระวังตัวด้วยนะ

สิ่งที่ควรทำคือ หากไปตอนกลางคืน หากมีฝรั่งมาสนทนากับคุณเเล้วสนใจคณ คุณก็แค่เเจกเบอร์ แต่อย่าไปกับเขาในคืนนั้นนะ เพราะมันอันตรายมากๆ
หากเขาสนใจจริงๆ ฝรั่งเขาจะโทรหาคุณตอนกลางวันและหลังจากนั้นค่อยนัดทานข้าวกันในที่สาธารณะ แล้วหากคุยกันถูกใจกัน ก็ค่อยเริ่ม
สานความสัมพันธ์กันไปทีละนิด ทีละหนอย ไม่ต้องรีบร้อนมาก เพราะหากจะดูว่าฝรั่งคนไหนเป็นคนดีหรือไม่นั้น ก็ต้องดูนานๆ อันนี้ตัวคุณเองจะบอกได้ว่า ใครคือคนที่ใช่สำหรับคุณ

**** ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นแค่เบื้องต้น ยังมีอีกหลายวิธีที่จะทำให้คุณหาแฟนฝรั่งได้
ปล.ขอบคุณรูปจาก Bloggang

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น