17.2.52

แฟนฝรั่ง หรือเมียฝรั่ง มือใหม่...อ่านตรงนี้นิดนึงค่ะ

วันนี้ก็เอาบทความเกี่ยวกับการมีแฟนฝรั่งมาให้อ่านอีกวัน


แฟนฝรั่ง หรือเมียฝรั่ง มือใหม่...อ่านตรงนี้นิดนึงค่ะ

"หนูเพิ่งได้สามีเป็นฝรั่งค่ะพี่ ฝรั่งเค้าโกหกเก่งเหมือนผู้ชายไทยไหมคะพี่" ...
อีกครั้งที่ชายไทยโดนเอาไปเปรียบเทียบอย่างช่วยไม่ได้ค่ะ ดิฉันได้ยินคำถามนี้ถึงกับต้องรีบพูดความจริงให้หนูมือใหม่ได้เข้าใจนะคะ ว่า ผู้ชายไทยไม่ได้โกหกเก่งซะทุกคนนี่ ไอ้ที่โกหกไม่เก่งแล้วโดนจับได้มีถมเถไป...(จริงมั๊ยคะคุณผู้ชายทั้งหลาย)

ดิฉันอยากจะบอกเหลือเกินว่า ฝรั่งของหนูน่ะเค้าก็ "คน" ไม่ใช่หรือคะ ทำไมถึงไปเห็นเค้าแตกต่าง หรือพยายามค้นหาข้อแตกต่างซะนักหนา คนแต่ละคนก็แตกต่างกันจะแย่แล้ว ยังมานั่งแยกประเภทให้มันยุ่งยากเข้าไปอีก ...(ถอนหายใจ...)

"เนี่ยเวลาทะเลาะกัน หนูก็พูดกับเค้าไม่รู้เรื่อง พูดภาษาเค้าก็ไม่ค่อยได้"
อ้าว..พูดกันไม่รู้เรื่องแล้วทะเลาะกันเรื่องอะไรล่ะเนี่ย...งง ค่ะ ทั้งๆรู้ว่าพูดภาษาเค้าไม่ได้ แล้วทำมั๊ยถึงไม่รีบๆเรียนภาษาของเค้าซะล่ะคะ จะได้ทะเลาะให้มันได้เรื่องได้ราวไปซะ ...ว่าไปนั่น...

" ตอนนี้ไม่รู้เป็นไรค่ะพี่ วิตกจริต มากๆ อยากหาไรทำแก้เหงา กำลังพยายาม "มีน้อง" อยู่ค่ะ "
สาธุ..อย่าเผยแพร่วิธีหาไรทำของน้องให้ชาวโลกเค้าได้รับรู้เลยนะคะ คิดได้ไงเนี่ย...

"หนูกลัวสามี(ฝรั่ง)เค้านอกใจค่ะ แต่เค้าก็ไม่ยอมให้ใครมาควบคุมชีวิตเค้าด้วยนะคะ" อ้าวก็แหงสิคะ ใครจะอยากมีแม่เพิ่มล่ะ แล้วจะไปควบคุมอะไรชีวิตคนอื่น ควบคุมชีวิตตัวเองก่อนเถอะหนู...

"หนูเคยโดนแฟนเก่า(คนไทย)หักอกมา จากนั้นหนูก็เลยมีปัญหาค่ะ ไม่อาจไว้ใจใครได้อีกแล้ว อันนี้แปลว่าหนูมีปัญหาใช่มั๊ยคะพี่"
ใช่แล้วจ้ะ หากสามีหนูไม่มีความสุขเมื่ออยู่กับหนู เค้าก็ต้องไปหาคนอื่นที่ทำให้เค้ามีความสุขน่ะค่ะ อย่าลืมผู้หญิงทุกคนมี..(เซ็นเซ่อร์)..เหมือนๆหนูนะคะ ดังนั้นกรุณารักษาโรคจิตที่เป็นอยู่ให้หายซะก่อนที่จะมีลูกจะดีที่สุดจ้ะ ...แล้วกรุณาเลิกแอบขโมยมือถือของแฟนมาเช็คเบอร์ หรือ เช็ค sms ได้แล้วนะน้อง ไร้สาระที่สุด

อยากจะมีสามีฝรั่งก็ ไปหัดเรียนภาษาที่จะสื่อสารกับเค้าซะก่อนนะจ๊ะ เมื่อเก่งแล้วค่อยเอาเวลามาทำเรื่องไร้สาระพวกนี้น่ะ...

โดย flowerfun จาก www.oknation.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น