15.2.52

หาแฟนต่างชาติ

วันนี้ไปเจอบทความเกี่ยวกับการมีแฟนฝรั่ง เลยเอามาให้อ่านกัน เผื่อเป็นประโยชน์

ออกตัวก่อนว่า เราก็มีแฟนเป็นคนต่างชาติ แต่มีหลายๆเรื่องที่ได้ฟังมาเลยอยากมาเล่าต่อไว้เป็นอุทธาหรณ์ค่ะ ไม่ได้หมายความว่ามีแฟนต่างชาติไม่ดีนะคะ แต่ต้องการจะบอกว่า การจะรู้ว่าคนนั้นรักเราจริงแค่ไหน มันต้องใช้เวลาและหลายๆอย่างในการพิสูจน์ อย่าได้คิดแค่ว่าเค้าเป็นฝรั่ง มีฐานะ เราอยากไปอยู่เมืองนอก หรืออะไรที่มาบังตาเราจนมองข้ามความเป็นจริงไป

เรื่องแรก
expat ชาวเยอรมัน ทำงานที่เมืองไทย คุยกับแฟนเราว่า เค้าทำงานเมืองไทยมา 2-3 ปีแล้ว ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อหญิงบริการหรอก สกปรก ที่เมืองไทยน่ะถ้ายูเป็นฝรั่ง พักโรงแรมดีๆ หรือมีคอนโดย่านสุขุมวิท ยูหา cheap office ladies ได้สบายๆ พวกนี้อยากมีแฟนเป็นฝรั่งกันทั้งนั้นแหละ everyday free f**k

เรื่องสอง
expat ญี่ปุ่น จีบหญิงไทย โดย offer ซื้อบ้านให้ 1 หลัง ลงชื่อผู้หญิง ทุกเดือนผู้ชายผ่อนให้เดือนละ 3-4 หมื่น ผู้หญิงก็ดีใจว่าเจอคนรักจริง ขนาดยอมซื้อบ้านลงชื่อผู้หญิงและผ่อนให้ทุกเดือน ปรากฎพอครบเทอม 4 ปี ผู้ชายหอบผ้าหนีกลับประเทศไป ทิ้งบ้านและหนี้ผ่อนบ้านที่ยังค้างอีกสิบกว่าปีให้ ผู้ชายจ่ายค่าผ่อนบ้านเท่าค่าเช่าคอนโด แต่ได้อยู่บ้านหลังใหญ่ มีคนทำความสะอาดซักล้าง ทำกับข้าวและเซ็กส์ฟรีตลอด 4 ปี

เรื่องสาม
สาวไทยแชทกับหนุ่มอังกฤษ ผู้ชายบอกว่าเป็นนักธุรกิจอยู่ที่เมืองไทย แชทกันออนไลน์ไม่กี่ครั้ง ผู้ชายนัดเจอ วันนัดขับเก๋งสปอร์ตเปิดประทุนมาโชว์ สาวเจ้าก็ว้าว....รวยและหล่อ ก็ยอมพลีกายให้ตั้งแต่คืนแรก ฝ่ายชายก็ f**k แล้วลาจากหายไป คงเอาเก๋งสปอร์ตไปรับนางอื่นๆ ต่อไป

เรื่องสี่
expat ชาวสวิส ทำงาน UN หน้าตาดีเลยป้อสาวออนไลน์ได้เยอะ หยอดคำหวานไปทั่ว วันไหนอยากเจอสาวไหนก็จะส่งข้อความหวานๆ ไปหา สาวไหนเคลิบเคลิ้มชอบคนหล่อ หน้าที่การงานดี แถมหวานอีก ก็จะยอมออกไปหา แล้วหลังๆ พอโทรไปหาหนุ่มก็จะอิดออดอ้างงานยุ่งมั่งล่ะอะไรมั่งล่ะ ค่อยๆ เฟดหายไปหรือกลับมาเมื่ออยากได้ของฟรีอีก

เรื่องห้า
นักธุรกิจสิงคโปร์ จีบหญิงไทยขนาดซื้อคอนโดห้องเล็กๆ ไว้ให้เลย แต่ตัวเองอ้างว่ามีภารกิจต้องเดินทางไปๆมาๆ พอมาเมืองไทยก็มาพักและฟักกับสาวเจ้า เวลาผ่านไปหลายปี มีโทรศัพท์จากภรรยาเค้าเข้ามาบอกว่า ผู้ชายที่เธอนอนด้วยน่ะ สามีชั้น เลิกติดต่อได้แล้ว สาวไทยช็อคไป พยายามติดต่อผู้ชาย แต่เบอร์ที่เคยติดต่อหากัน ปัจจุบันติดต่อไม่ได้แล้ว สิงคโปร์ก็ไม่เคยไป บ้านช่อง ญาติพี่น้อง เพื่อนพ้องของผู้ชาย ก็ไม่เคยรู้จัก เรียกว่าเสียตัวไปฟรีๆ แลกกับคอนโดห้องเล็กๆ ถ้าคิดว่าคุ้มก็คงสบายใจ (แต่ทำใจได้มั้ย)

เรื่องหก
หนุ่มอิสราเอล แชทกับสาวไทยออนไลน์ได้พักนึง สาวเจ้าก็ยอมออกไปหา หนุ่มหล่อเอาใจเก่ง รวยด้วย พาไปกินร้านอาหารหรูสุดๆ ผู้หญิงคิดว่าสบายแล้ว หอบผ้าย้ายตามไปอยู่คอนโดผู้ชายเลย ผ่านไปไม่กี่เดือนตำรวจบุกมาทลาย หนุ่มอิสราเอลเป็นพ่อค้ายารายใหญ่ที่ตำรวจกำลังตามจับกุมตัว ผู้หญิงเลยโดนร่างแหไปด้วย

เรื่องอื่นๆ เคยอ่านจากเว็บคุณ lawanwadee ที่มีสาวๆ หลายคน แต่งงานไปอยู่เมืองนอกแล้วก็มาค้นพบทีหลังว่าไม่ได้เป็นอย่างที่วาดฝันไว้
ยังไงก็อยากจะเตือนใจให้ค่อยๆ ดูกันไป พิสูจน์คนที่เค้ารักเราจริง เค้าจะแสดงความจริงใจ พยายามและพิสูจน์ตัวเค้าเองค่ะ ระหว่างน้นเราก็ทำงานทำการเรียนหนังสือของเราไป มีชีวิตของเรา

ให้เค้าก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา ดีกว่าเราทิ้งชีวิตของเราไปเพื่อเค้านะคะ

จากคุณ : HuGGie จาก www.pantip.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น