10.2.52

ช่องทางสำหรับการหาแฟนฝรั่ง

วิธีที่จะรู้จักกับแฟนฝรั่งนั้นมีมากมายหลายช่องทางแล้วแต่คุณจะเลือกใช้ เรามาดูกันว่ามีช่องทางใดบ้างที่คุณจะมีโอกาสได้เจอหนุ่มในฝันของคุณ

1.เวบไซด์สื่อรัก
สมัยนี้อะไรก็ทันสมัยหมดแล้วเรามีวิธีติดต่อสื่อรักมากมาย ที่นิยมในปัจจุบันมีมากมายหลายวิธี แต่ที่นิยมนั้นเห็นจะเป็น การสื่อรักผ่าน internet เพราะทั้งรวดเร็วทันใจและตรงกลุ่มเป้าหมาย ปัจจุบันมีให้เลือกใช้มากมายและส่วนใหญ่ให้ใช้บริการฟรีอีกต่างหาก โดยเข้าไปสมัครเป็นสมาชิก แล้วสมารถโพสต์รูปและข้อมูลส่วนตัวไว้ แล้วหนุ่มผมทองที่เกิดปิ๊ง คุณขึ้นมาจะติดต่อกลับมาหาคุณ วิธีนี้ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน

2.ผ่านการแชต
อันนี้ก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน หากคุณใช้คอมพิวเตอร์อยู่แล้วเชื่อว่าทุกคนคงเคย แชตยิ่งคุณมีเวบแคมจะช่วยให้คุณเห็นหน้าค่าตา คนที่คุณกำลังแชตอยู่อีกซีกโลกได้อย่างสบาย เทคนิคการแชตก็แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคนว่าจะ เด็ดแค่ไหนหนุ่มๆอาจเข้ามาติดคุณหลายคนพร้อมกันจนสับรางไม่ถูกกันเลยก็ว่าได้ แล้วแต่เทคนิคส่วนตัว

3.ผ่าน email
จดหมายรักอิเลคทรอนิค ก็ได้รับความนิยมเช่นกันแต่วิธีนี้ใช้กรณีแบบสานสัมพันธ์แบบไม่เร่งรีบ หรือแบบค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบร้อน

4.บริษัทจัดหาคู่
เดี๋ยวนี้ก็มีบริษัทหลายแห่งจัดตั้งขึ้นเพื่อการนี้โดยเฉพาะ แต่ต้องใช้บริการกับบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ จดทะเบียนถูกต้องเพื่อไม่เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง คุณอาจต้องลองเช็คตรวจสอบประวัติกันนิดหน่อยเพื่อความสบายใจ

5.บุกทำเลฝรั่ง
วิธีนี้ใช้กับสาวที่ใจกล้าใจถึงหน่อย ซึ่งเป็นวิธีที่สาวบาร์ ที่ต้องการจะจับฝรั่งใช้กัน นิยมใช้กับแหล่งที่หนุ่มๆฝรั่งนิยมไปเที่ยวกัน เช่นพัทยา พัทพงษ์ ภูเก็ต หรือแม้แต่ถนนข้าวสาร ฯลฯ ที่เป็นแหล่งรวมตัวกันของหนุ่มๆผมทองวิธีนี้ค่อนข้างสุ่มเสี่ยงหน่อย ต้องระวังตัวกันเอาเองหากคิดจะใช้

6.การแนะนำผ่านเพื่อน
ติดต่อผ่านเพื่อนคนไทยที่ประสบผลสำเร็จในการหาคู่แล้ว คือ แนะนำบอกกันต่อๆกันมาอีกทอดหนึ่ง อันนี้ก็ใช้ได้ผลเช่นกัน สาวๆอิสานที่เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันก็นิยมใช้วิธีนี้ได้ผลเช่นกัน

อันนี้ใครจะเลือกใช้วิธีไหนก็ขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละคนแต่ต้องระมัดระวังให้มาก วิธีไหนที่ไม่ปลอดภัยก็ไม่ควรเลือกใช้ ต้องใช้วิจารญาณ ให้มากในการเลือกคบคนเพราะเป็นคนต่างชาติต่างภาษาและวัฒนธรรมด้วย บางทีเราก็ไม่เข้าใจเขาในบางเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น