14.6.56

วิธีหนีเมื่อเจอฝรั่งขี้นก

เมื่อเราคบๆ กันไปแล้วพบว่าแฟนฝรั่งที่เราคบนั้นไม่ใช่ฝรั่งหุ้มทอง นิสัยไม่ดี เห็นแก่ตัว คบๆ ไปแย่แน่ๆ   แล้วทีนี้จะทำยังไงกัน สมัยนี้ไม่จำเป็นทนอยู่กันแล้วค่ะ หาวิธีหนีดีกว่าดีกว่ามีผัวผิดคิดจนตัวตาย แต่จะหนียังไงดีล่ะ เพื่อไม่ให้ใครๆ เค้าว่าว่าเป็นคนเห็นแก่เงินหรือเห็นแก่ตัว  มันต้องมีวิธีที่ดูดีนิดนึงค่ะ มีหลายวิธีให้เลือก ถ้าวิธีหนึ่งไม่ได้ผลก็ใช้อีกวิธีหนึ่ง หรือรวบรวมประยุกต์ใช้ให้เข้ากับตัวเรา ลองเลือกดูเลยค่ะ

1. ข้ออ้างสุดคลาสิก เราเข้ากันไม่ได้
“ที่รักคะ ฉันคิดว่าเราเข้ากันไม่ได้ เราแตกต่างกันเกินไป”  อ้างโน่นอ้างนี่มันไปซะเลย ยกด้านต่างๆ มาสาธยายทั้งเรื่อง ภาษา ความคิด วัฒนธรรม การกินอยู่ มันทำให้ช่องว่างของเรานับวันยิ่งขยายกว้างขึ้นเรื่อยๆ แล้วเสริมประมาณว่า “ฉันรักคุณแต่ว่า มันจะดีกับเราทั้งคู่มากกว่าถ้าเราจะเลิกกันดีกว่าสายเกินไป” ดราม่าใส่นิดนึงว่าเสียใจจริงๆ นะ แต่จำเป็นต้องเลิก ถ้าข้อนี้ยังไม่ได้ผล เราก็ยังมีอีกหลายข้อให้คุณเลือก

2. ตัดขาดการสื่อสาร ไม่รับสาย ไม่ตอบเมล์ ลบเฟสบุ๊คทิ้ง
ทำทุกวิถีทางที่จะไม่ให้แฟนฝรั่งของคุณติดต่อคุณได้  ถ้าคุณยังใช้เบอร์เดิม เวลาเขาโทรมาก็ตัดสายทิ้ง หรือตอบว่าถ้าว่างจะโทรกลับ นานๆ ไปเขาก็คงจะหมดความอดทนไปเอง แต่ถ้าใช้วิธีนี้แล้วยังไม่ได้ผล ไม่โทรก็ได้ ดักพบที่บ้านหรือที่ทำงาน ก็ให้ลองใช้วิธีนี้ดูค่ะ

3. อ้างพ่อแม่ว่าพ่อแม่กีดกัน
อย่าลืมไปเตี๊ยมกับพ่อแม่ก่อน จะได้เนียนๆ เผื่อแฟนฝรั่งไม่เชื่อแล้วไปขอคุยกับพ่อแม่ จะได้พูดให้ตรงกัน อ้างไปเลยค่ะว่า พ่อแม่รับไม่ได้ถ้าลูกสาวจะได้แฟนเป็นฝรั่ง ท่านไม่ชอบ เพราะมันแตกต่างกันมากเหลือเกิน กลัวแต่งไปแล้วหย่ากันลูกสาวจะเสียหายเปล่าๆ ฉันรักพ่อแม่ไม่อยากทำให้ท่านเสียใจ ลำบากใจ มันจำเป็นจริงๆ ค่ะ
แต่ก็อย่างว่าแหละว่า เผื่อแฟนฝรั่งคุณยังปักอกปักใจรักคุณอย่างซะเหลือเกิน เราก็ยังมีวิธีการให้คุณเลือกดู

4. หาแฟนใหม่ที่เป็นหนุ่มไทยด้วยกัน
วิธีนี้ก่อนลงมือทำ ต้องระวังให้มากๆ เพราะว่าเรื่องความหึงหวงไม่เข้าใครออกใคร ฆ่ากันตายก็มาก ถ้าแฟนฝรั่งคุณเป็นคนเลือดร้อน หรืออารมณ์แปรปรวน ตัวคุณอาจจะไม่ปลอดภัยได้ ถ้าใครจะใช้วิธีนี้ก็จงระวังให้ดีๆ ค่ะ

   มีวิธีหนีหลายวิธีที่เราจะใช้เมื่อเจอกับฝรั่งขี้นก หรือฝรั่งที่เราดูแล้วว่าไม่ใช่ตั้งหลายวิธี เลือกวิธีที่เหมาะสมกับสถานการณ์ แล้วคุณจะรู้ว่าการเลิกกันตอนเป็นแฟนน่ะ ง่ายกว่าตอนที่ร่วมหอลงโลง แถมมีลูกเต้าห้อยเป็นพรวนอีกต่างหาก ขอให้โชคดีค่ะ


3 ความคิดเห็น:

  1. เห็นด้วยค่ะ เห็น ฝรั่งหล่อ ๆเนี้ยไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไป ต้องดูนิสัยด้วย

    ตอบลบ
  2. เห็นด้วยค่ะ เห็น ฝรั่งหล่อ ๆเนี้ยไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไป ต้องดูนิสัยด้วย

    ตอบลบ
  3. เรานี่หละ เจอกับตัว เห็แกตัวสารพัด , อาหงอาหาร ไปกินด้วยกันไม่เคยช่วยจ่าย หลอกเราสารพัด ตอนแรกบอกไม่มีแฟน คุยกันบ่อยๆ จนเราหลงรัก พอมาเจอกัน บอก มีแฟนแล้ว พึ่ง มี เมื่อ สองวันก่อน ไม่ได้หลอก เราเลย ว่า ไม่มีแฟน ,, แต่ รักไปแล้วไง ทำไง คิดถึง อยากเจอ อยากคุยตลอด จนเค้ารำคาญ ,, ออกไปกินข้าวบ่อยๆ แต่ มีแต่ตัวนะ ใจเค้าอยู่แต่ในโทรศัพท์ ไม่รู้ คุยกันกับใครนักหนา ไม่เป็นเราสำคัญบ้างเลย อย่างน้อย ก็มารยาท บ้างก็ดี นะ น้อยใจตลอด แต่ต้องยิ้ม กินข้าว กินขนม พอถึงเวลาจ่าย บอกไม่มีเงิน เงินน้อย จนเราต้องจ่ายไปก่อน. น้อยใจ จริงๆ แต่ รักเค้า เลย ยอม ทั้งที่เค้า บอกมีแฟน แล้ว. ทั้งที่รู้ ว่า กริยาเหล่านั้น มันเป็น อาการเห็นแก่ตัว เอาเปรียบผู้หญิง แต่เราโง่ เอง. ตัดใจไม่ได้ เสียใจที่ตัวเองแย่ เอง

    ตอบลบ